Tracking & Download
FASTSHIP LỰA CHỌN TỐI ƯU
Một số giải đáp cho khách hàng
1 - Đơn hàng được đền bù như thế nào?
Đối với trường hợp đơn hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng. FastShip sẽ đền theo giá trị khai giá, bảo hiểm, hoặc số tiền COD. Đối với đơn hàng không có 3 điều kiện trên sẽ đền bù theo 4 lần cước vận chuyển.
2 - Tôi lên đơn hàng ở đâu, quản lý đơn hàng thế nào?
FastShip hiện đã có thể lên đơn hàng trên hệ thống Web hoặc app điện thoại. Quản lý đơn hàng tiện lợi và nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi đã có mặt tại App Store và cả Androind
3 - Thời gian lấy hàng của bạn là bao lâu?
Thường thời gian lấy hàng của FastShip sau khi khách đã lên đơn thành công sẽ mất khoảng 30 phút. Trong trường hợp quá tải, hoặc chậm trễ tối đa sẽ mất khoảng 2h. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng nhanh nhất.
4 - Thời gian giao hàng nội thành mất bao lâu?
Đối với hàng nội thành FastShip sẽ có nhiều dịch vụ khách nhau cho khách hàng lựa chọn như: Giao hàng hẹn giờ, giao hàng siêu tốc, giao hàng trong ngày, giao hàng 24h. Đa số đơn hàng nội thành của khách hàng đều được xử lý trong ngày.
5 - Đối với các đơn hàng toàn quốc mất thời gian bao lâu?
Các đơn hàng toàn quốc được giao từ 1-3 ngày. Hành trình tối đa của đơn hàng là 7 ngày. Sau thời gian này, tùy tình hình thực tế, FastShip sẽ đền bù đơn hàng và chịu trách nhiệm đơn hàng đó theo yêu cầu Quý khách.